หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คือก่อนหน้านี้ผมใช้ true เดือนละ683 ประมาณนี้ แต่ก็เดือนที่ผ่านมา บิลมา แปดร้อยกว่าซึ่งผมไม่แน่ใจว่าหมดโปรหรือว่าเป็นอะไร รบกวนเข็คให้หน่อยครับ และผมได้เห็นโฆษณาว่ามี โปร 599 น่าจะชื่อ prolife. ถ้าจะเปลี่ยนเป็นโปรนี้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยครับเบอร์Trueโดนตัดอะครับสามารถเอาเบอร์คืนได้ไหม
คือผมตกงานอะครับเลยไม่ได้จ่ายบิลทรู ละก็ไม่ได้ใช้เลย4เดือน พึ่งทำงานเลยจะจ่ายบิลทรู สามารถทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8553577
ใส่อีเมลผิด
สวัสดีครับพอดีผมใส่อีเมลผิดไป1ตัวครับ จาcom เป็น con ต้องทํายังไงครับเพราะจะรับคิวอาร์โค้ดไม่ได้ เบอร์ที่ใส่ไปก็เบอร์esimนั้น
สมาชิกหมายเลข 6811099
ค่าเน็ตรายเดือนเดือนสุดท้ายของค่ายtrue ทำไมแพงกว่าเดือนอื่นๆคะ
ใช้แพ็คเกจ 599 บาทค่ะ ซื้อแพ็คพร้อมเครื่อง ปกติทุกเดือนจ่ายหกร้อยกว่าบาท ทำไมเดือนสุดท้ายบิลขึ้นว่าแปดร้อยกว่าบาทคะ
สมาชิกหมายเลข 3715679
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
บิลทรูมีแพ็กเกจเบอร์โทรเพิ่มมาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
จ่ายบิลค่า Wifi ให้ที่บ้าน โดยใช้เบอร์แม่ในการสมัครเพื่อติด wifi โดยปกติจ่ายต่อเดือนอยู่ที่ 534.46 บาท แต่เดือนพฤษภาคมเพิ่มมาเป็น 961.93 บาท ผมจึงเข้าไปเช็คประวัติการจ่าย โดยในบิลรายละเอียดแพ็กหลักมั
สมาชิกหมายเลข 5879577
True - H เขาไม่มีเบอร์โทรที่สามารถโทรเข้าไปติดต่อกับตัวพนักงานโดยตรงหรอครับ ?
ปัญหาเดิม คือ อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ทั้งที่โปรเน็ตก็ยังไม่ครบวันสิ้นสุด นับตั้งแต่สัญญาณล่มครั้งล่าสุด พอติดต่อขอความช่วยเหลือทางแอพก็แล้ว ทางเบอร์ก็แล้ว... พอติดต่อทางแอพก็ต้องต่อคิวรอนานซ่ะเหลือ อั
สมาชิกหมายเลข 5831038
อยากเช็คแบล็คลิสtrue ด้วยตัวเองได้ไหมครับ
เพราะไม่สะดวกไปที่ศูนย์ เพราะไกลจกาบ้าน
สมาชิกหมายเลข 6437524
ได้โปรด กรุณาผม ส่งpinย้ายค่ายให้ด้วยคนับ True
กราบขอความอนุเคราะห์และความเมตตาจาก True ช่วยส่ง pin ย้ายค่ายให้ผมเถอะนะครับ เงินที่ผมมีมันแค่เศษเงินของท่าน อย่าได้ยื้อผมไว้เลย ผมเป็นแค่เศษธุลีของท่านเท่านั้นเอง ขอความเมตตาได้โปรดกรุณาส่ง pin ย้ายค
Lucky_Love
ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
โดยปิดสัญญาณเพราะค้างค่าชำระ แต่ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ และไม่เปิดสัญญาณให้
สมาชิกหมายเลข 8758264
True?
จ่ายค่าเน็ตให้เบอร์เดิมแล้วแต่ใช้ไม่ได้ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4654987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ